முழங்கால் வலி மோசமடையாமல் இருக்க என்ன செய்ய வேண்டும்?

முழங்கால் வலி மோசமடையாமல் இருக்க என்ன செய்ய வேண்டும்? சில எளிய உதவிக்குறிப்புகள் இங்கே!

What to do to keep knee pain from getting worse


மோசமான உணவு முறைகள், வாழ்க்கை முறைகள் போன்றவை மோசமான தசைகளை ஏற்படுத்தும். இது அதிக எடைக்கு வழிவகுக்கும். முழங்கால் பிரச்சினைகளைத் தவிர்க்க உணவு, எடை மற்றும் உடற்பயிற்சியில் கவனம் செலுத்துவது முக்கியம். முழங்கால் வலியை எளிதாக்கும் ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை முறையைப் பார்ப்போம்.


சரியான உணவை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்

டாக்டர் சஞ்சய் கூறுகையில், நாம் உண்ணும் உணவுகள் நமது ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்தில் நேரடி விளைவுகளை ஏற்படுத்துகின்றன. முழங்கால் பிரச்சினைகளைத் தடுக்க ஆரோக்கியமான உணவை உட்கொள்வது முக்கியம்.


முழங்கால் வலிக்கு ஊட்டச்சத்து குறைபாடு முக்கிய காரணங்களில் ஒன்றாகும். எனவே சத்தான உணவைத் தவிர்க்க வேண்டாம்.


வைட்டமின் டி.


எல்லா நேரங்களிலும் எலும்புகளை பராமரிப்பது முக்கியம். விஞ்ஞான ஆய்வுகள் இது கால்சியத்துடன் வைட்டமின் டி சத்துணவை ஆதரிக்கிறது என்பதைக் காட்டுகிறது. வைட்டமின் டி குறைபாடு மற்றும் முழங்கால் மற்றும் மூட்டுவலி ஆபத்து ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான தொடர்பை பரிந்துரைக்கிறது.


இந்த வைட்டமினைப் பெற சூரிய ஒளி உதவுகிறது என்றாலும், முழங்கால் ஆரோக்கியத்திற்கு அவசியமான வைட்டமின் டி, உணவின் மூலமும் பெறப்படலாம்.


ஹை ஹீல்ஸ் தவிர்ப்பது

நீண்ட காலத்திற்கு ஹை ஹீல்ஸ் அணிவது தீங்கு விளைவிக்கும். எலும்பியல் அறுவை சிகிச்சை நிபுணர்கள் சமீபத்திய காலங்களில் முழங்கால் வலிக்கு காரணம் என்று கூறப்படுகிறது. எனவே பெண்கள் நீண்ட நேரம் ஹை ஹீல்ஸ் அணிவதைத் தவிர்க்க வேண்டும்.


ஹை ஹீல்ஸ் எலும்பு ஆரோக்கியத்தில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும். ஹை ஹீல்ஸ் அணியும் பெண்களுக்கு கீல்வாதம் உள்ளிட்ட முழங்கால் பிரச்சினைகள் அதிகம் இருப்பதாக ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன.


முழங்கால் மாற்றம்

முழங்கால் பிரச்சினைகளை பல்வேறு வழிகளில் தடுப்பது முக்கியம். வயது, பரம்பரை காரணிகள், சூழல் மற்றும் மன அழுத்தம் அனைத்தும் வலியின் உணர்வை அதிகரிக்கும்.


தாங்கமுடியாத வலி உணர்வு இருந்தால், முழங்கால் வலி கடுமையாக இருக்கும்போது முழங்கால் மாற்றுதல் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது மற்றும் உடல் செயல்படாமல் தடுக்க மூட்டு கடுமையாக சேதமடைகிறது. இது அன்றாட வாழ்க்கை முறையை மேலும் சரிசெய்ய உதவுகிறது. ஆனால் இதை உறுதிப்படுத்த வேண்டியது மருத்துவர்களிடமே உள்ளது.


எடையைக் கட்டுக்குள் வைத்திருங்கள்

கூடுதல் எடையைக் குறைக்க இதைச் செய்யுங்கள். அதிக கொழுப்பு உடலில் நுழையும் போது எலும்பு நிறை குறைவாக இருக்கும். இதனால் உடலில் உள்ள எலும்புகள் களைந்து ஆஸ்டியோபோரோசிஸ் அபாயத்தை அதிகரிக்கும்.


வலுவான எலும்புகள் மற்றும் அதிகரித்த எடை இழப்புக்கு இது ஆபத்தான ஆபத்து காரணி. எனவே எப்போதும் ஆரோக்கியமான எடை குறித்து பி.எம்.ஐ.யில் கவனமாக இருங்கள். வழக்கமான உடற்பயிற்சி ஆரோக்கியமான எடையை பராமரிக்க உதவும்.


உங்கள் உணவை சத்தானதாக எப்போதும் திட்டமிடுங்கள். எப்போது, ​​எப்படி, என்ன சாப்பிட வேண்டும் என்று ஊட்டச்சத்து நிபுணரிடம் திட்டமிடுங்கள்.


முழங்கால் பயிற்சி


மூத்த எலும்பியல் அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் டாக்டர் பங்கஜ் பஜாஜ் கூறுகையில், இந்த பயிற்சிகள் முழங்கால் மூட்டுகளில் அச om கரியத்தை ஏற்படுத்தாது. உடற்பயிற்சி செய்யும் போது தசைகளையும் மனதில் கொள்ளுங்கள். ஒவ்வொரு முறையும் நீங்கள் உடற்பயிற்சி செய்யும் போது வெப்பமயமாதல் மற்றும் குளிர்வித்தல் மிகவும் முக்கியம். டிரெட்மில்லில் சில நிமிடங்கள் செலவழித்த பிறகு சூடான பயிற்சிகள் செய்வது முக்கியம்.


மருத்துவரின் ஆலோசனை அவசியம்


முழங்கால் வலியால் அவதிப்படும் பெண்களுக்கு எலும்பு முறிவு ஏற்படும் வரை ஆஸ்டியோபோரோசிஸ் இருப்பது கண்டறியப்படவில்லை. இது பொதுவாக அறிகுறியற்றது. அல்லது மிகவும் தாமதமாக வெளிப்படும். எலும்பு அடர்த்தியை அளவிடுவதன் மூலம் ஆஸ்டியோபோரோசிஸ் அபாயத்தை மருத்துவர் கண்டறிய முடியும்.


டாக்டர் பங்கஜ் கருத்துப்படி, முழங்கால் வலி குறித்து ஒரு குடும்ப மருத்துவரை அணுகி முழங்கால் நிபுணரிடம் சிகிச்சை பெற வேண்டியது அவசியம்.

Post a Comment

0 Comments